Tour Quan Lạn Giá Rẻ chuyên tổ chức tour Quan Lạn uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm tổ chức tour Quan Lạn cho khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất khi quý khách tham gia tour Quan Lạn với chúng tôi.Liên hệ: 0972578692

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

DỊCH VỤ THUÊ XE TẠI QUAN LẠN

DỊCH VỤ THUÊ XE TẠI QUAN LẠN

Nếu gia đình bạn đi du lịch tại đảo Quan Lạn mà đông người thì việc di chuyển trên đảo tham quan các điểm du lịch, các bãi biển là rất quan trọng. Để thuận tiện cho việc tham quan tour Quan Lạn Giá Rẻ chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tuk tuk tại Quan Lạn. Xe sẽ đưa quý khách tham quan quanh đảo Quan Lạn với các điểm du lịch sau: đình Quan Lạn, chùa Quan Lạn, bãi biển Minh Châu, bãi biển Sơn Hào, bãi biển Quan Lạn... 

Dịch vụ thuê xe tại Quan Lạn

Ngoài dịch vụ cho thuê xe tuk tuk thì chúng tôi cũng cho thuê xe máy, xe đạp để tham quan quanh đảo dành cho các nhóm khách ít người. Giá thuê xe máy là: 200.000đ/ngày, xe đạp là: 25.000đ/giờ 

Vậy nếu quý khách có ý định tham quan quanh đảo mà cần thuê xe tuk tuk, xe máy, xe đạp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho quý khách. 

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © TOUR QUAN LẠN GIÁ RẺ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com